Ngành hàng làm đẹp
Đạt doanh thu lớn nhất thị trường TMĐT Việt Nam năm 2022 với gần 22 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 16.3% tổng doanh thu thị trường TMĐT.
Thời trang nữ, Nhà cửa, Đời sống
Tiếp theo là ngành hàng Thời trang nữ, Nhà cửa, Đời sống. Đây là top những ngành hàng thiết yếu, có tốc độ tiêu dùng nhanh, nhu cầu phát sinh từng người tiêu dùng tại tất cả thời điểm trong năm và sự đa dạng hàng hoá rất cao.
(Nguồn: Metric)
Theo báo cáo mới nhất của YCP Solidiance, một công ty tư vấn chiến lược tập trung vào châu Á có trụ sở tại Hồng Kông, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thành phố TMĐT hàng đầu khu vực, cùng với Singapore, Hồng Kông, Kuala Lumpur.
Sự phát triển nhanh chóng của TMĐT cũng đã được chính phủ hỗ trợ thông qua các kế hoạch tổng thể trong tương lai để phát triển ngành công nghiệp này, bao gồm khung pháp lý toàn diện cho tất cả các hoạt động TMĐT và các giải pháp thanh toán tích hợp. Đáng chú ý khi Bình Dương là một trong những địa phương có nhu cầu và tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước.
(Nguồn: Metric / Vietnamnet)