HỒ SƠ DOANH NGHIỆP

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG

XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG

MÔ HÌNH SOCIAL TV 

Kết nối giá trị Việt!

Xin chào các anh/chị. NetViet xin cảm ơn anh/chị đã quan tâm đến dự án Livestream Commerce miễn phí trên nền tảng các Đài Truyền Hình. Để đồng hành cùng với dự án, các anh chị xin vui lòng điển những thông tin sau để hoàn thiện hồ sơ doanh nghiệp.

Để được hỗ trợ xin liên hệ: 0987731703 (Nhật Anh).
Mọi thông tin về hồ sơ doanh nghiệp sẽ được NetViet bảo mật.

HỒ SƠ DOANH NGHIỆP 

ĐĂNG KÝ

* Lưu ý:
         - Doanh nghiệp có thể bổ sung thêm tài liệu 
         - Những hạng mục về hạ tầng kênh, doanh nghiệp có thể bổ sung sau hoặc bỏ qua nếu không có.

2. Hạ tầng kênh doanh nghiệp

1. thông tin doanh nghiệp

NetVietTV là đơn vị chuyên sản xuất
các chương trình báo chí - truyền hình -
Truyền thông doanh nghiệp.

Chúng tôi tự hào là đối tác cung cấp nội
dung cho các cơ quan báo đài như:
VTV, HTV, THVL, VTC, ANTV... cùng
hàng chục cơ quan báo chí chính thống
khác trên cả nước

NetVietTV còn sở hữu hệ thống hàng
chục kênh truyền hình online (Social TV).

Cung cấp đến hơn 5 triệu lượt khán giả trong nước mỗi ngày bằng nhiều chương
trình truyền hình và tin tức đa dạng từ
muôn mặt của đời sống xã hội, kinh
doanh, giải trí...

WEBSITE NETVIET TV

NETVIETLIVE PROPOSAL

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

E-COMMERCE VIỆT NAM

Ngành TMĐT tại Việt Nam đã trải qua sự phát triển đáng chú ý trong vòng mười năm qua, đạt tỷ lệ tăng trưởng trung bình trên 60%. Tới năm 2022, ngành bán lẻ trực tuyến có giá trị gần 10 tỷ đô la doanh thu, chiếm khoảng 5,8% tổng thị trường bán lẻ.
Việc tiếp nhận TMĐT tại Việt Nam được thúc đẩy bởi số lượng người dùng internet ngày càng tăng và sự phát triển của người tiêu dùng thông thạo kỹ thuật số.
Việt Nam đứng thứ 4 về mua sắm trực tuyến tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và dự kiến sẽ tiếp tục bùng nổ trong những năm tới, với doanh số ước tính đạt 20 tỷ USD vào năm 2023 đạt 32 tỷ USD vào năm 2025.
Theo báo cáo của Metric, trong 3 tháng đầu năm, tổng doanh thu trên 5 sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam (Shopee, Lazada, Tiktok Shop, Tiki, Sendo) đạt 39 nghìn tỷ đồng.

39.000 tỷ VNĐ/3 tháng đầu năm 2023

390 triệu sản phẩm đã bán

412.769 là tổng số nhà bán hàng có phát sinh đơn hàng trên 5 sàn với 390 triệu sản phẩm đã bán.
(Nguồn: Metric)

20 tỷ USD vào năm 2023

Ngành hàng làm đẹp
Đạt doanh thu lớn nhất thị trường TMĐT Việt Nam năm 2022 với gần 22 nghìn tỷ đồng, chiếm hơn 16.3% tổng doanh thu thị trường TMĐT.

Thời trang nữ, Nhà cửa, Đời sống
Tiếp theo là ngành hàng Thời trang nữ, Nhà cửa, Đời sống. Đây là top những ngành hàng thiết yếu, có tốc độ tiêu dùng nhanh, nhu cầu phát sinh từng người tiêu dùng tại tất cả thời điểm trong năm và sự đa dạng hàng hoá rất cao.
(Nguồn: Metric)

Theo báo cáo mới nhất của YCP Solidiance, một công ty tư vấn chiến lược tập trung vào châu Á có trụ sở tại Hồng Kông, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thành phố TMĐT hàng đầu khu vực, cùng với Singapore, Hồng Kông, Kuala Lumpur.

Sự phát triển nhanh chóng của TMĐT cũng đã được chính phủ hỗ trợ thông qua các kế hoạch tổng thể trong tương lai để phát triển ngành công nghiệp này, bao gồm khung pháp lý toàn diện cho tất cả các hoạt động TMĐT và các giải pháp thanh toán tích hợp. Đáng chú ý khi Bình Dương là một trong những địa phương có nhu cầu và tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước.

(Nguồn: Metric / Vietnamnet)

NETVIETLIVE PROPOSAL

SOCIALTV

NetVietTV tiên phong xây dựng hệ sinh thái SocialTV và hợp tác toàn diện với các Đài truyền hình xây dựng kênh social TV cho mô hình livestream commecre.

Thương hiệu của Đài truyền hình là kênh KOLs hiệu quả, an toàn và có tính định hướng cao nhất.

SOCIAL TV

GMV một phiên livestream trên kênh Tiktok Đài Truyền hình Cần Thơ

NetVietLive Shopping Factory ⁻ Hình thức hợp tác

MÔ HÌNH KINH DOANH

  • Quyền lợi dành cho đối tác:

  • Tiếp cận kênh bán hàng hoàn toàn mới, giúp giải phóng hàng tồn kho.
  • Tối ưu chi phí bán hàng, vận hành.
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua livestream trên đa nền tảng.
  • Tăng độ uy tín và nhận diện thương hiệu khi các kênh của Đài truyền hình bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng mở thị trường mới, uy tín để tuyển đại lý, CTV bán hàng.
  • Không phải trả phí truyền thông, thay vào đó là chia lợi nhuận.
  • Tiếp cận ngay và miễn phí hàng triệu khán giả trung thành trên kênh của đài.
  • Trở thành thương hiệu, sản phẩm uy tín, đáng tin. Yếu tố rất quan trọng trên social commerce.

  • Yêu cầu tối thiểu tới đối tác:

  • Đối tác có nguồn hàng rõ ràng, có nguồn gốc và chứng từ (hồ sơ doanh nghiệp, hồ sơ sản phẩm)
  • Đối tác đã có sẵn kho hàng và hệ thống đóng gói vận chuyển. (optional)
  • Kho hàng nhận đơn hàng từ Live Commerce và thực hiện đóng gói chờ giao cho đơn vị vận chuyển của sàn TMĐT.
  • Đối soát Doanh thu theo kỳ đối soát hàng tháng của sàn TMĐT với Tiktok Shop. 
  • NetVietTV - Đài truyền hình cùng đối tác nhà cung cấp chia sẻ doanh thu bán hàng theo tỷ lệ được thống nhất.
ĐỐI TÁC CUNG CẤP HÀNG HOÁ
ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI